Adblock

Adblock

 3.6












Adblock là tiện ích mở rộng với tính năng chặn quảng cáo trên các trình duyệt trên Chrome, Firefox, với khả năng loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook, YouTube cùng nhiều loại quảng cáo từ các trang web. Sử dụng Adblock là cách đơn giản để bạn tránh được những quảng cáo phiền hà khi lướt web.


Adblock là một trong những công cụ hỗ trợ chặn quảng cáo trên các trình duyệt Google Chrome, Firefox hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần cài đặt Adblock và kích hoạt tính năng tự chặn quảng cáo, việc lướt web của bạn sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo trên các website mà bạn truy cập.

Tiện ích Adblock có khả năng loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook, YouTube và tất cả các trang web khác trên trình duyệt google chrome, được tự động cập nhật các tính năng bộ lọc bổ sung.

Mặc dù chỉ cần thêm Adblock vào trình duyệt và sử dụng nhưng Adblock còn cung cấp nhiều cách thức tuỳ chỉnh các trang web. Một menu cho phép bạn nhanh chóng tắt tiện ích cho một trang web bạn đang truy cập hoặc thậm chí tất cả các trang trong một miền cụ thể.
AdwCleaner cũng là tiện ích có khả năng loại bỏ các quảng cáo, các phần mềm độc hại trên hệ thống giúp bạn có được một môi trường lướt web an toàn và sạch sẽ nhất, đặc biệt AdwCleaner còn có khả năng gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết trên máy tính.

DOWNLOAD