ProShow Producer

ProShow Producer

 9.0.3797


ProShow Producer là phần mềm giúp biến những bức ảnh trở thành video trình chiếu vô cùng đẹp mắt và sinh, người dùng ProShow Producer chỉ việc chọn trong danh sách những tấm ảnh ưng ý, thêm nhạc nền , hiệu ứng là bạn đã có ngay một clip vô cùng ấn tượng.


ProShow Producer hiện đang là phần mềm dựng phim từ ảnh được sử dụng nhiều nhất trong các studio, ảnh viện áo cưới nhờ tính năng đơn giản, kho hiệu ứng chuyển ảnh cực kỳ phong phú. Việc làm video với ProShow Producer không có gì khó khăn trên giao diện trực quan, có thể chèn văn bản, chú thích cho ảnh, tạo ra các lớp, tùy chỉnh các thiết lập video, chia sẻ video lên mạng xã hội và Youtube, nhanh tay tải Proshow Producer để trải nghiệm nhé.
Proshow producer là phần mềm làm video từ ảnh độc đáo được đa số người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng bên cạnh Proshow Gold hay Windows Live Movie Maker. Có rất nhiều tính năng được tích hợp trong ProShow Producernhư: chèn âm thanh vào video, tạo hiệu ứng chuyển cảnh, chèn logo ... giúp người dùng tự tạo cho mình một video độc đáo và mang phong cách của mình nhất.
Trong phiên bản ProShow Producer 8.0.3648 mới các rãnh âm thanh đã có mức âm lượng, bạn có thể kết hợp nhiều chương trình vào một, đầu ra chất lượng HD mới.

DOWNLOAD:


link 1

link 2



https://drive.google.com/file/d/1a_hTk-pfGKtVK3q3Dg1MQESW-H6NSfFj/view?usp=sharing