Chinese Chess cho PC






















Chinese Chess là game mô phỏng chơi cờ tướng trên máy tính siêu hay, siêu hấp dẫn dành cho những ai yêu thích chơi cờ. Game dành cho mọi lứa tuổi và giới tính, vừa giúp phát triển trí tuệ và kỹ năng chơi cờ vừa giúp bạn giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chinese Chess là game mô phỏng chơi cờ tướng với giao diện đẹp mắt, sáng sủa giúp bạn cùng chơi và cùng giải trí với bạn bè hoặc thử tài cùng máy tín hằng ngày. Chinese Chess hiện có nhiều phiên bản dành cho các hệ điều hành khác nhau.
Chinese Chess tích hợp Chinese Chess Book - bộ tham khảo các nước đi, giúp người chơi nâng cao trình độ của mình, game cũn hỗ trợ giao diện tiếng Việt cùng hướng dẫn chơi dễ hiểu, rất hữu ích với những ai đang tìm một thú chơi lành lạnh để giết thời gian những lúc rảnh rỗi.

Chinese Chess là game cờ tướng trên PC với lối chơi đơn giản, sáng tạo cùng với đồ họa đẹp mắt chắc chắn sẽ là trò chơi trí tuệ hấp dẫn bạn trong từng màn chơi. Bạn có thể chơi Chinese Chess với máy tính hoặc chơi cùng bạn bè, được phép đi lại những nước cờ sai và lưu lại những thành tích cao của mình.

DOWNLOAD: CLICK DOWN