Driver Genius Professional Edition













Driver Genius Professional hỗ trợ mạnh mẽ trong việc sao lưu và phục hồi toàn bộ driver trên máy tính. Driver Genius có những chức năng riêng như backup, khôi phục, update và tháo bỏ Driver cho người sử dụng.

Driver Genius Professional Edition là một công cụ quản lý driver chuyên nghiệp, tính năng quản lý trình điều khiển và chẩn đoán phần cứng. Driver Genius Professional Edition cung cấp các chức năng thiết thực như sao lưu trình điều khiển, phục hồi, cập nhật và loại bỏ cho người dùng máy tính.


Driver Genius Professional Edition giúp người dùng phát hiện ra các driver được cài đặt trong hệ thống và trích ra các driver cần trợ giúp, tạo một bản sao lưu cần thiết. Chương trình còn có thể nén lại các trợ giúp driver thành file ZIP, file self-extracting, hay auto-installer độc lập.

Driver Genius Professional Edition tích hợp khả năng cập nhật các trình điều khiển mới nhất thông qua kết nối từ Internet. Tính năng cập nhật trực tuyến này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu máy của bạn không chịu nhận driver, phần mềm sẽ tìm kiếm các trình điều khiển phần cứng phù hợp nhất nhằm tăng tốc hiệu suất phần cứng.

Driver Genius Professional Edition còn có khả năng tự động loại bỏ các trình điều khiển không cần thiết, chẩn đoán lỗi hoặc "bệnh" hệ thống trên thiết bị của bạn để kịp thời xử lý và hỗ trợ mở khóa một số thiết lập của trình điều khiển NVDIA, bao gồm ép xung, điều chỉnh AGP, tốc độ quạt, Stereo, OpenGL 2.0 

DOWNLOAD: CLICK DOWN..