Firefox

Firefox

 68.0.2 32bit
















Firefox là là một trong những trình duyệt web có tuổi đời lâu nhất trên thế giới, đi cùng với số lượng người dùng áp đảo, Firefox càng ngày càng khẳng định được những ưu điểm tuyệt vời của mình trong việc duyệt web. Không chỉ có giao diện dễ dàng điều hướng, các tính năng được cá nhân hóa linh hoạt, chế độ bảo mật tốt mà Firefox còn có hệ thống các tiện ích phong phú đa dạng.


Firefox nổi tiếng với khả năng xử lý tốc độ cao, bởi trình duyệt này sử dụng ít RAM hơn so với các trình duyệt khác. Tốc độ hoạt động không bị ảnh hưởng ngay cả khi bạn đang làm việc với nhiều tab. Bên cạnh đó, tuy thiết kế của trình duyệt khá đơn giản nhưng lại mang nhiều điểm nhấn, nó thực sự mang đến cho người dùng một trải nghiệm duyệt web mượt mà.


Firefox có nhiều cải tiến về tính năng và bổ sung theme mới đẹp mắt dành cho Windows 10, các công cụ tìm kiếm mới, truy cập web yêu thích dễ dàng hơn, quản lý tab tốt hơn. Firefox thực sự là lựa chọn duyệt web tốt nhất cho bạn để thực hiện nhiều công việc trực tuyến.
Firefox là trình duyệt được đánh giá cao về hệ thống tiện ích mở rộng cũng như chế độ bảo mật, đồng thời, tính cá nhân hóa mạnh mẽ cho phép người dùng tùy biến giao diện và tính năng của trình duyệt theo ý thích của mình.

Firefox hiện tại đã được cải thiện đáng kể về tốc độ, đồng thời nâng cao trải nghiệm duyệt web của người dùng bằng thanh công cụ mới có tên Awesome Bar thực hiện các chức năng: ghi nhớ các lựa chọn và đề xuất tìm kiếm hợp lý. Bên cạnh đó Firefox cũng đã được cá nhân hóa mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất toàn diện, an ninh bảo mật được tăng cường.

DOWNLOAD: