FlashGet

FlashGet

 3.7


















FlashGet tích hợp công nghệ tải đa luồn giúp bạn tăng tốc đáng kể cho quá trình tải dữ liệu từ các dịch vụ trực tuyến khác nhau. FlashGet hoạt động tương thích với nhiều giao thức và nhiều trình duyệt, tích hợp tính năng quản lý file và kiểm tra virus để đảm bảo rằng bạn đang tải về các nguồn dữ liệu an toàn nhất.



Hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ download và FlashGet là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn tăng tốc cho quá trình download file trực tuyến của mình. FlashGet sẽ tối ưu hóa tài nguyên để đảm bảo vừa tải nhanh vừa không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các chương trình khác trên hệ thống.
FlashGet sử dụng kỹ thuật MHT và tối ưu hóa để tăng tốc tải lên 6 - 10 lần so với tốc độ tải thông thường, đồng thời hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file và nhiều các tính năng thú vị khác. FlashGet hiện là trình quản lý download hàng đầu và có số lượng người dùng cao nhất trên Internet hiện nay.
FlashGet là giải pháp lý tưởng để bạn tải về các dữ liệu từ Internet với tốc độ nhanh nhờ tích hợp công nghệ tải đa luồng, hỗ trợ HTTP, FTP, BT, MMS, RTSP và nhiều giao thức khác. FlashGet có khả năng tối ưu hóa tài nguyên hệ thống, tự động quét virus khi tải dữ liệu, tính năng quản lý file mạnh mẽ.
Phần mềm FlashGet cung cấp chức năng download nhiều loại dữ liệu trên mạng internet về máy tính người dùng với tốc độ nhanh. FlashGet làm việc với hầu hết các định dạng dữ liệu hiện nay như file văn bản, hình ảnh, video, file cài đặt ... đều được FlashGet tải về với tốc độ cao nhất. Đặc biệt FlashGet có tính năng tự động phát hiện virus, quảng cáo có chưa trong file tải về đảm bảo cho người dùng có được một tập tin đáp ứng được yêu cầu của bạn.  Bên cạnh đó FlashGet còn tích hợp công nghệ download đa luồng, hỗ trợ nhiều giao thức khác nhau, làm việc với các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến như: Rapidshare, Megaupload, Mediafile,... và tương thích với hầu hết các trình duyệt web hiện nay như: Google Chrome, Firefox, IE, Opera...

DOWNLOAD: