Free Download Manager

Free Download Manager

 5.1.38.7312 32bit

















Free Download Manager cho phép bạn tăng tốc tải các dữ liệu từ Internet ở nhiều định dạng khác nhau, đồng thời quản lý tốt hơn các loại file tải về. Free Download Manager hỗ trợ download trên toàn bộ website từ bất kì server nào qua HTTP, HTTPS và FTP, luôn được cảnh báo về những file có chứa mã độc hoặc không có tác dụng. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép điều chỉnh lưu lượng để lướt web và download file trong cùng thời điểm.


Free Download Manager là trình hỗ trợ download và quản lý các dữ liệu download hiệu quả dành cho người dùng máy tính, hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau. Phần mềm này giúp bạn tải về các tập tin từ Internet với tốc độ nhanh hơn, chất lượng hơn, trên nhiều giao thức khác nhau, đồng thời còn có chế độ kiểm tra tính an toàn của các dữ liệu tải về.
Free Download Manager được cung cấp miễn phí tới người dùng nõ cung cấp tính năng chính là giúp người dùng tải về các dữ liệu như nhạc, video, tài liệu.... từ internet về máy tính với tốc độ tải nhanh trên hệ điều hành windows. Nó cũng hỗ trợ người dùng tải về và tìm kiếm file có dạng torrent.
Free Download Manager phần mềm quản lý và hỗ trợ download có khả năng tải âm thanh và video, chương trình. Free Download Manager có tốc độ dowload rất nhanh vì được tích hợp công nghệ download mới nhất nên  bằng cách chia nhỏ file download thành nhiều phần và download đồng thời các phần đó. Free Download Manager hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. Tải Free Download Manager về máy tính giúp download dữ liệu từ Internet nhanh hơn.

Ngoài tính năng quản lý download, bạn cũng có thể xem và chuyển đổi video bằng Free Download Manager khá đơn giản, tính năng xem và chuyển đổi video bằng Free Download Manager khá hữu ích dành cho nhiều người dùng.

DOWNLOAD: