Kaspersky Internet Security

Kaspersky Internet Security

 2019
















Kaspersky Internet Security là một trong top những phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay, Kaspersky Internet Security có thể phát hiện và diệt trừ virus, phần mềm độc hại, quảng cáo nhanh và chính xác ngay từ khi người dùng truy cập internet hoặc tải về. Tải KIS và bật chế độ diệt virus online sẽ giúp hệ thống máy tính của bạn được bảo vệ an toàn.



Sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security 2018, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ trong trạng thái 24/24 giờ mà không phần mềm độc hại nào có thể xâm nhập vào để chiếm dữ liệu của bạn được, trừ khi bạn tắt chế độ bảo vệ của Kaspersky Internet Security 2018 đi mà thôi

Kaspersky Internet Security hiện đã có phiên bản Kaspersky Internet Security 2018 được bổ sung nhiều tính năng diệt virus, phát hiện các dữ liệu độc hại có nguy cơ gây hại cho máy tính, hiện tải bạn có thể tải KIS 2018 bản Beta và cài đặt trên laptop, máy case, thời gian cài KIS 2018 diễn ra nhanh và không tốn nhiều thời gian của bạn.

Kaspersky Internet Security là chương trình ngăn chặn virus được đánh giá là sản phẩm bảo vệ máy tính người dùng với độ an toàn cao. Kaspersky Internet Security cung cấp cho người dùng khả năng phát hiện và tiêu diệt các loại virus, phần mềm gián điệp hiệu quả.

DOWNLOAD