Liên Quân Mobile cho Android













Liên Quân Mobile - Game chiến thuật MOBA 5v5

Garena Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật đấu trường 5v5, thuộc một trong những game eSports phổ biến trên thế giới, vì thế không ngạc nhiên số lượng game thủ chơi Liên Quân Mobile lên tới hàng triệu, Game hiện đang hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android với lối chơi tương tự Liên Minh Huyền Thoại.

Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu, giao tranh liên tục

Ngoài bản đồ 5v5,  người chơi Liên Quân Mobile có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1 và những chế độ chơi đặc biệt cực hay liên tục được cập nhật dựa trên phản hồi của người chơi. Chiến thắng dựa trên 3 yếu tố then chốt bảo đảm công bằng tuyệt đối, bao gồm: kỹ năng, đồng đội và chiến thuật. Sự khác biệt duy nhất giữa người chơi với người chơi chính là quá trình trui rèn và tích lũy kinh nghiệm để vượt lên một tầm cao mới.
Liên Quân Mobile là tựa game đấu trường huyền thoại dành cho các thiết bị di động, chơi qua Garena với cốt truyện kịch tính, lối chơi hấp dẫn và cuốn hút. Liên Quân Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động. Liên Quân Mobile xứng đáng là một siêu phẩm game mà bạn không nên bỏ qua trên di động.
Nội dung của game Liên Quân Mobile được xây dựng dựa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng do Garena phát hành. Bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật của thế giới huyền thoại và tham gia vào những cuộc chiến đầy cam go thử thách. Những ưu điểm nổi bật của Liên Quân Mobile có thể kể đến như chế độ chơi chơi đa dạng, nhiệm vụ chơi phong phú và kịch tính, giao tiếp dễ dàng với các đối thủ,....

Liên Quân Mobile thao tác đơn giản, phù hợp với nhiều game thủ

Liên Quân Mobile được thiết kế với hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế gồm 2 ô phím ảo: Ô trái di chuyển, ô phải tung đòn đánh và chiêu thức kèm bộ hỗ trợ AI tự chỉ định mục tiêu. Bạn sẽ chỉ cần đúng 2 ngón tay và dưới 5 giây trải nghiệm để sãn sàng thách thức mọi cuộc chiến. Thêm vào đó là hệ thống tích hợp voice chat thời gian thực, và các bộ chat linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh, tiện lợi đến đấy.
Liên quân mobile mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản dành cho điện thoại di động, với cốt truyện hấp dẫn, trên nền đồ họa sinh động. Game Liên quân mobile cung cấp hệ thống tướng đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cho phép người chơi tham gia cạnh tranh xếp hạng qua bảng thành tích.
Game Liên Quân Mobile được coi là 1 trong những game ăn khách nhất trên Smartphone thời điểm hiện tại, game chiến thuật này có lối chơi y hệt với Liên Minh Huyền Thoại trên PC, người chơi sẽ có nhiều chế độ thi đấu đơn, đấu nhóm và giành chiến thắng, rất nhiều tính năng mới được cập nhật giúp game thủ trải nghiệm Liên Quân Mobile tốt hơn.
Liên quân mobile được đánh giá là một trong những tựa game di động ăn khách nhất hiện nay, hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên di động.  Hầu hết các game thủ khi đã chơi và trải nghiệm game này đều có cách nhìn khác về game MOBA trên mobile. Tất cả những đặc điểm đến từ hình thức đến nội dung, từ tính năng đến đồ họa đều hoàn hảo không kém cạnh gì so với nhiều game PC khác

DOWNLOAD : CLICK DOWN