Nero Kwik Burn

Nero Kwik Burn

 12.5.00300












Nhắc đến các trình ghi đĩa có hiệu năng và tốc độ làm việc cao, ngoài việc download Nero, không thể không nhắc đến chương trình Nero Kwik Burn, là một chương trình cho phép bạn ghi các dữ liệu lên đĩa mềm với nhiều loại đĩa, nhiều dữ liệu khác nhau, người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm. trước khi ghi đĩa bạn có thể xem trước dữ liệu muốn ghi.


Nero Kwik Burn là phần mềm ghi đĩa miễn phí được phát triển bởi công ty Nero. Một trong những hãng phát triển phần mềm nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực in và sao chép đữ liễu ra đĩa cứng. Không giống như các phần mềm ghi và sao chép dữ liệu khác, Nero Kwik Burn được phát triển như một công cụ vừa có thể ghi đĩa nhưng cũng có thể giúp người dùng trong việc quản lý âm thanh, hình ảnh, video trong ổ cứng một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ nghe nhạc, và xem video nữa.

Khi dùng làm trình duyệt nghe nhạc và xem phim, Download Nero Kwik Burncho hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh và video MP3, WMA, WAM, MID, AVCHD, MKV, FLV, FLAC, DVD, MPEG-4 AVC, (S)-VCD, AVCREC và Audio CD.Nero Kwik Burn có đầy đủ tính năng của một phần mềm chuyên ghi đĩa từ những tính năng Drag and Drop, chia nhỏ các file quá khổ để ghi vào nhiều đĩa, hay mã hóa đĩa CD, đến việc sao chép các định dạng đĩa ra ổ cứng hoặc sang một đĩa khác. Bên cạnh đó, nó còn cho phép người dùng có thể tạo ra file đĩa ảo và tùy chỉnh thông tin cũng như chất lượng đĩa in một cách dễ dàng. Ngoài ra, Nero Kwik Burncho còn cho phép người sử dụng có thể chia sẻ thông tin về file của mình cho cộng đồng xã hội,

DOWNLOAD: