Norton Internet Security

Norton Internet Security

 2018











Phần mềm diệt virus Norton Internet Security giúp người dùng phát hiện và diệt virus cũng như các loại phần mềm độc hại bên ngoài internet có khả năng xâm nhập vào hệ thống máy tính của bạn, đồng thời quản lý và bảo mật dữ liệu quan trọng khi bạn truy cập các điêm internet công cộng.

Norton Internet Security là phần mềm diệt virus được tích hợp đa tính năng trong một phần mềm nhỏ gọn. Nó bảo vệ hệ thống của bạn chống lại virus, rootkit, lừa đảo, trojan, spam, spyware, keylogger, các liên kết độc hại hoặc các tập tin chứa mã độc. Với công nghệ quét hiện đại Norton Insight và tốc độ nhanh, phần mềm này sẽ phát hiện ra các phần tử độc hại gần như ngay lập tức và đồng thời chặn ngay quá trình xâm nhập của chúng vào hệ thống.


Cũng bảo vệ dữ liệu, thông tin người dùng an toàn khi lướt web, Bkav Pro Internet Security mang tới cho người dùng rất nhiều công cụ hữu ích như sử dụng công nghệ điện toán đám mây, chế độ thực thi quét virut an toàn, bảo vệ USB, bảo vệ truy cập web, diệt virus siêu đa hình ... Bkav có thể nói là phần mềm diệt virus hàng đầu mang thương hiệu Việt


DOWNLOAD: