PUBG Mobile
















PUBG Mobile là game hành động trong đó tối đa một trăm người chơi chiến đấu trong một trận chiến sinh tồn, PUBG Mobile là nơi mà bạn bước vào cuộc chiến sinh tử với 99 người còn lại để trở thành người sống sót cuối cùng. Người chơi có thể chọn để chơi solo, hoặc tham gia một nhóm nhỏ cùng nhau chiến đấu.

Trong PUBG Mobile, người chơi một mình hoặc hợp tác cùng với những người chơi khác tranh đấu trên một hòn đảo rộng lớn. Mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác. Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng và kinh nghiệm mà mỗi người chơi nhận được.


PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn miễn phí trên PC


Trong quá trình của trận đấu, các vùng ngẫu nhiên của bản đồ được đánh dấu màu đỏ và bị đánh bom, gây ra mối đe dọa cho người chơi ở trong khu vực đó. Trong cả hai trường hợp, người chơi được cảnh báo vài phút trước khi những sự kiện này xảy ra, cho họ có thời gian di chuyển đến nơi an toàn. Một cách ngẫu nhiên, một chiếc máy bay sẽ bay qua nhiều phần khác nhau của bản đồ còn có thể chơi được và thả một gói đồ phần thưởng, chứa đựng những đồ vật thông thường không thể có được trong quá trình chơi game bình thường. Những gói đồ này phát ra khói đỏ rất rõ ràng, thu hút người chơi quan tâm ở gần đó và tạo ra thêm nhiều cuộc đụng độ. Trung bình, một lượt chơi chỉ kéo dài không quá 30 phút.

DOWNLOAD: CLICK DOWN