RAR Password Unlocker

RAR Password Unlocker







 5.0















RAR Password Unlocker cho phép bạn lấy lại mật khẩu file RAR bị mất nhờ các công nghệ phục hồi tiên tiến, giúp bạn mở lại file RAR dễ dàng hơn. Phần mềm này sử dụng thuật toán tìm kiếm nâng cao, CPU đa lõi và NVIDIA-GPU,… kết hợp với các phương pháp khôi phục khác nhau, tốc độ khôi phục nhanh mang đến những hiệu quả bất ngờ cho bạn.


RAR Password Unlocker có tính năng chính là giúp người dùng tìm lại, lấy lại các mật khẩu mã hóa tập tin nén rar một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Chương trình sẽ quét, sử dụng thuật toán giải mã mạnh nhất để giúp người dùng xem được các dữ liệu trong tập tin rar trong khoảng thời gian ngắn nhất.
RAR Password Unlocker là công cụ hỗ trợ khôi phục các mật khẩu bảo vệ các file RAR hoặc WinRAR mà bạn đã quên hoặc đánh mất trong quá trình máy tính cài đặt lại hệ điều hành. Chương trình cung cấp nhiều sự lựa chọn mạnh mẽ giúp bạn tìm lại những mật khẩu để truy cập bình thường vào các file RAR này với tốc độ nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn về việc khôi phục mật khẩu file RAR với RAR Password Unlocker các bạn xem hướng dẫn cụ thế trong bài thủ thuật của chúng tôi.

Trong quá trình làm việc, RAR Password Unlocker sẽ giúp bạn phân tích và xác định độ dài của các mật khẩu, và các kí tự, chữ cái để tạo nên các mật khẩu đó, khôi phục dễ dàng các mật khẩu kể cả những mật khẩu phức tạp nhất.

RAR Password Unlocker có dung lượng nhỏ gọn, chiếm ít tài nguyên của hệ thống, khôi phục mật khẩu nhanh chóng mà không tốn quá nhiều tốc độ của RAM. Chương trình có khả năng sử dụng trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, hoạt động tốt trên những máy tính sử dụng phiên bản cũ.
Để khôi phụi mật khẩu file ZIP, bạn cần đến Zip Password với khả năng phục hồi nhiều loại mật khẩu phức tạp. Đồng thời Zip Password còn có tốc độ phục hồi cực nhanh, ltới 3,000,000,000 mật khẩu mỗi phút.

DOWNLOAD: