Skype cho Mac

Skype cho Mac

 8.43.0.56














Phiên bản Skype cho cho Mac hỗ trợ người dùng chat, gọi video call online trên hệ điều hành Mac hiện nay. Không cần sử dụng tới các ứng dụng chat khác như Zalo hay Yahoo mà bạn vẫn có thể nói chuyện với bạn bè, người thân của mình qua ứng dụng Skype cho Mac chuyên nghiệp này

Skype for Mac cho phép thực hiện tất cả các hoạt động trò chuyện và kết nối với bạn bè như: gửi tin nhắn ngay tức thì, tin nhắn offline, thực hiện gọi điện Video trực tiếp, tạo nhóm trò chuyện, gửi file, gửi hình ảnh và sử dụng webcam... Tất cả những tính năng này đã được cải thiện cho người dùng Mac để mang đến chất lượng tốt nhất.

Skype cho Mac cho phép thực hiện tất cả các hoạt động trò chuyện và kết nối với bạn bè như: gửi tin nhắn ngay tức thì, tin nhắn offline, thực hiện gọi điện Video trực tiếp, tạo nhóm trò chuyện, gửi file, gửi hình ảnh và sử dụng webcam... Tất cả những tính năng này đã được cải thiện cho người dùng Mac để mang đến chất lượng tốt nhất.
Với tính năng gửi file, chia sẻ hình ảnh độc đáo, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình cũng như gửi các file tài liệu quan trọng, tài liệu học tập cho học sinh …


Skype cho Mac sử dụng công nghệ mạng ngang hàng P2P để kết nối con người từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể gọi, gửi tin nhắn từ Skype đến một số điện thoại thuê bao bất kỳ trên toàn thế giới với đường truyền ổn định nhất. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn Video để bạn chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời đến bạn bè.

DOWNLOAD: