UItra ISO Builder

UItra ISO Builder

 7.1










UItra ISO Builder là một phần mềm hỗ trợ người dùng tạo file iso trên hệ điều hành window, người dùng có thể chọn các dữ liệu muốn nén thành file iso và lưu chúng vào ổ cứng một cách dễ dàng đơn giản, đặc biệt chương trình còn hỗ trợ người dùng lưu, ghi các dữ liệu này, burn chúng vào đĩa mềm một cách nhanh chóng.


UItra ISO Builder hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng tập tin ảnh CD (.ISO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .BWI v.v...) , và chuyển đổi chúng thành tập tin ISO chuẩn từ tập tin ảnh. Phần mềm này có thể tạo file ISO từ các tập tin đĩa cứng. Các file ISO này có khả năng khởi động và sử dụng như đĩa gốc. Bạn cũng có thể tạo trực tiếp tạo đĩa USB để chạy các file ảnh đĩa.

UItra ISO Builder cho phép người dùng tạo và ghi File ISO với nhiều định dạng đĩa như DVD, DVD+RW, DVD+R, DVD-R, DVD-RW, DVD-RAM, CD-R và CD-RW. Đồn thời, những dữ liệu trên tập tin ảnh dễ dàng được trích xuất một phần hoặc toàn bộ, bổ sung hoặc xóa bỏ bất cứ nội dụng nào mà người dùng muốn.

UItra ISO Builder còn giúp đỡ người dùng tạo các ổ CD và DVD ảo để kích hoạt các chương trình game bắt buộc phải dùng đĩa ảo nếu bạn không thể ghi dữ liệu ra đĩa. Điều này vừa cho phép cài đặt cũng như chạy các ứng dụng với tốc độ nhanh. Ngoài ra bạn cũng có thể sao chép dữ liệu CD/DVD rất tiện lợi.





DOWNLOAD: