Virtual Drive

Virtual Drive

 11.0
Virtual Drive cho phép bạn tạo ra các ổ đĩa ảo trên máy tính có chức năng lưu trữ dữ liệu như một ổ đĩa thông thường, đồng thời bảo vệ an toàn cho các ổ đĩa cứng thật trên máy tính nếu chẳng may gặp dữ liệu chứa virus. Virtual Drive cho phép tạo cùng lúc hàng chục ổ đĩa ảo nhanh chóng và đơn giản.



Virtual Drive là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo đĩa ảo trên hệ điều hành windows, chương trình cho phép người dùng dễ dàng cài đặt các chương trình, ứng dụng, game... lên đĩa ảo mà không cần thiết phải sử dụng đĩa thật vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm chi phí.
Virtual Drive hỗ trợ người dùng tạo ra những ổ đĩa CD ảo để chạy các chương trình yêu cầu bạn phải có nhiều ổ đĩa CD. Chương trình còn cho phép mount file ISO, CUE, NRG, MDS/MDF, CCD, IMG (Mount” là một lệnh có nhiệm vụ gán một phân vùng trên đĩa cứng, hoặc một thiết bị lưu trữ nào đó vào một thư mục trên máy).


irtual Drive hỗ trợ đọc đĩa Blu-ray, CD-ROM, CD nhạc, CD ảnh, đĩa CD, video (DVD-ROM dữ liệu-mode), và DVD chống sao chép. Phần mềm còn giúp chuyển đổi đĩa CD và các DVD thành các định dạng là file Mp3 và lưu trữ CD ảo (VCDs - Virtual CDs) này trong các vùng đĩa cứng trên hệ thống, giúp bạn tìm kiếm dễ dàng. Các ổ ảo cũng được phép chuyển qua USB, ổ cứng ngoài, sao lưu, gửi email hoặc chia sẻ qua mạng. Để hiểu rõ hơn về cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, các bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.
Virtual Drive cho phép bạn tạo 18 ổ đĩa ảo trên máy tính nhằm hỗ trợ người dùng nhiều hơn nữa trong công việc. Bên cạnh đó, việc truy cập, liên kết những ổ đĩa ảo nhanh gấp nhiều lần so với đĩa gốc. Tính năng này trong những phần mềm tương tự là Daemon Tools Lite hay UltraISO không có.
Với những người khi sử dụng máy tính cần đến ổ đĩa để chạy các chương trình, game, ... từ đĩa DVD/CD nhưng không máy tính của họ lại không có ổ đĩa thì ngoài Virtual Drive, người dùng còn hay taii UltraISO để sử dụng. Tuy nhiên có nhiều phần mềm hỗ trợ tạo ổ ảo nên tùy vào mục đích của từng người mà họ chọn sử dụng phần mềm nào. Với cá nhân người viết bài thì khi muốn tạo ổ đĩa ảo trên máy tính người viết bài hay dùng Daemon Tools Lite, đơn giả là vì nó miễn phí nhưng nó lại đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

DOWNLOAD: