Youtube Downloader HD

Youtube Downloader HD

 2.9.9.58





















Youtube Downloader HD cho phép bạn tải về các video HD chất lượng cao từ Youtube với tốc độ nhanh chóng và cách thức download vô cùng đơn giản. Youtube Downloader HD cho phép tải về nhiều định dạng khác nhau và lựa chọn chất lượng khi tải về, đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho video.



Để tải video youtube, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn như dùng phần mềm hoặc sử dụng các công cụ trực tuyến. Nếu dùng phần mềm, Youtube Downloader HD sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn, tốc độ download video Youtube nhanh là lợi thế của phần mềm này.

Phần mềm Youtube Downloader HD hỗ trợ tải video Youtube ở chế độ HD về máy tính của người dùng. Youtube Downloader HD sử dụng khá đơn giản kể cả người dùng lần đầu, bạn có thể tải video Youtube có dung lượng lên tới hàng GB với tốc độ download nhanh nhất từ mạng xã hội chia sẻ Video lớn nhất hiện nay


Các tính năng chính của Youtube Downloader HD rất dễ sử dụng, chỉ cần sao chép URL từ trình duyệt dán vào cửa sổ làm việc của Youtube Downloader HD mà không cần phải sử dụng kịch bản hoặc trình duyệt plug-in, để chuyển đổi hoặc tải video sang các dạng khác nhau. Youtube Downloader HD hỗ trợ các định dạng đầu ra cơ bản như: FLV (240p, HQ 360p hoặc HQ 720p) và MP4 (chất lượng trung bình, HD 720p hoặc full HD 1080p).
Để tải ảnh hoặc album ảnh với kích thước đầy đủ, bạn có thể sử dụng công cụ Bulk Image Downloader là tiện ích mở rộng trên trình duyệt. Ưu điểm của Bulk Image Downloader là tải ảnh ở chế độ hàng loạt, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

DOWNLOAD: