YTD Video Downloader

YTD Video Downloader

 5.9.13
















Phần mềm YTD Video Downloader hỗ trợ download video trên mạng xã hội Youtube hay Facebook và nhiều website chia sẻ video khác. Sau khi tải video về máy tính, YTD Video Downloader còn giúp bạn chuyển đổi video sang một số định dạng video phooe biến như MP4, AVI, MOV ... bạn cũng có thể xem video trực tiếp trên giao diện của phần mềm.



YTD Video Downloader có khả năng download video từ các trang YouTube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, Metacafe, vv chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản. Bạn có thể lựa chọn download trực tiếp từ các trang web, chuyển đổi file download sang nhiều định dạng đầu ra bao gồm cả file âm thanh.

YTD Video Downloader cung cấp tốc độ download ấn tượng và hỗ trợ download nhiều file cùng một lúc, cho phép bạn xem trước file đang download, tạm dừng quá trình download và tiếp tục sau đó để tập trung vào công việc quan trọng hơn.

xvideoservicethief os cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video từ nhiều website trực tuyến khác nhau ở nhiều định dạng, với xvideoservicethief os bạn có thể thiết lập lịch trình tải, download ở chế độ hàng loạt, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục việc tải về bất cứ lúc nào.

Ultra YouTube Downloader Free cũng là phần mềm hỗ trợ download video từ youtube được nhiều người sử dụng, cho phép tải và lưu trữ vào máy tính để phát trên các trình phát đa phương tiện, ưu điểm của Ultra YouTube Downloader Free là thực hiện quá trình download và chuyển đổi với tốc độ nhanh.

DOWNLOAD: